file New York

03 May 2019 04:07 - 08 Jul 2019 03:41 #94772 by nickjonson
New York was created by nickjonson
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi lễ hội đầu năm 2019

Nhân dịp đầu xuân năm mới công ty Vân Hải xin gửi tới Quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ nhất, mang đến cho khách hàng những hành trình thuận tiện và an toàn nhất.

Hiểu được mong muốn của khách hàng, công ty Vân Hải cho Thue xe 7 cho gia re đi lễ hội đầu năm 2019 với mức giá vô cùng cạnh tranh. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe để khách hàng tham khảo cho sự lựa chọn của mình.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, người Việt Nam có văn hóa lễ hội đầu năm – một nét đẹp trong đời sống tâm linh của người dân Việt. Hành trình du xuân đầu năm trải nghiệm các lễ hội truyền thống Việt Nam, du lịch lễ hội còn là hành trình về những địa điểm du lịch tâm linh, cầu tài lộc, bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đến những điểm du lịch lễ hội, đây là hành trình về những địa danh có phong cảnh non nước hữu tình. Đây cũng là thời điểm nhiều lễ hội lớn ở khắp địa phương diễn ra tưng bừng như: lễ hội chùa Hương, lễ hội đền Gióng, hội Lim, lễ hội Yên Tử, lễ hội khai ấn đền Trần, hội chùa Keo, hội chùa Bái Đính…

Hiện nay nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch đi lễ hội đầu năm, vừa thuận tiện an toàn, lại có thể chủ động hơn trong việc đi lại, di chuyển và đặc biệt có thể hoàn toàn chủ động thời gian lưu lại cho từng chuyến đi.



Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi lễ hội đầu năm 2019

Vân Hải - Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ phục vụ nhu cầu thuê xe lễ hội, hành hương, liên hệ trực tiếp với Vân Hải ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi đầu xuân.

Để đáp ứng nhu cầu đi lễ hội đầu năm 2017 của quý khách, Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch lễ hội với chất lượng hàng đầu, giá ưu đãi và phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe lễ hội cùng đội ngũ lái xe kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, cẩn thận, chu đáo và trách nhiệm sẽ đảm bảo mang đến quý bạn những chuyến đi an toàn – thoải mái – tiết kiệm tốt nhất.

Hiện nay Dich vu cho thue xe Ha Noi Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái nhất. Và tùy theo số lượng người đi, quý bạn có thể lựa chọn cho gia đình, hội nhóm một loại xe phù hợp nhất.

Các dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ Vân Hải:

- Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, nghỉ mát, chụp kỷ yếu …

- Cho thuê xe cưới 7 chỗ, xe phục vụ cưới hỏi

- Cho thuê xe đón - tiễn sân bay, phục vụ thương mại.

- Cho thuê xe tháng

- Cho thuê xe đưa đón công nhân viên, học sinh, sinh viên

- Cho thuê xe về quê ăn Tết - đưa đón công nhân, sinh viên, hội đồng hương về quê Tết

- Cho thuê xe đi lễ hội, du lịch lễ hội



Vân Hải là đơn vị cho thuê xe du lịch lễ hội tốt nhất

Cùng những mẫu xe 7 chỗ, hiện nay công ty Vân Hải còn cung cấp đa dạng các mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Dưới đây Vân Hải giới thiệu những mẫu xe mà chúng tôi cung cấp:

Thuê xe 4 chỗ: Altis, Camry, Toyota Vios, Honda Civic, Mercerdes...

Thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ du lịch: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter

Cho thue xe 29 cho gia re chat luong uy tin nhat tai Ha Noi - Van Hai : Hyundai County, Thaco

Thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Hãy gọi ngay cho Vân Hải để được tư vấn và hưởng những ưu đãi khi đặt thuê xe… Ngoài ra, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi để xem chi hợp đồng cũng như hình ảnh xe.

Phía dưới đây Vân Hải mời bạn theo dõi bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải. Mời các quý khách hàng tham khảo bảng giá thuê xe này để lên kế hoạch cho hành trình của mình:



Bảng giá cho thuê xe đi du lịch các loại của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê du lịch các loại từ 4 chỗ, 7 chỗ , xe 16 chỗ, xe 45 chỗ sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để thuê xe của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ.
Last edit: 08 Jul 2019 03:41 by nickjonson.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
Moderators: AnkhaKraus
Time to create page: 0.054 seconds
Powered by Kunena Forum